test

Ijumaa, 12 Juni 2015

HIZI NDIO CATEGORY NNE(4) ALIZOCHAGULIWA DIAMOND PLATNUMZ KWEYE MTV


hank you Allah and Thank you again @Mtvbaseafrica for nominating me once again for 3 categories and i want to thank all the media around the world without forgetting my Fans, my Family and my Management without your support i guess they wouldn't be Diamond Platnumz. And am glad this year my country Tanzania is going to be represented with 2 people me and @VanessaMdee so all am asking right now to all my Fans let us keep voting to the end, once again i need your support. Thank you everyone.
( Asante sana Mwenyez mungu, shukran sana @mtvbaseafrica kwa kunichagua mara nyingine, tena 

vipengele Vi tatu..naomba nivishkuru Vyombo vya Habari vyote, Familia, Uongozi, bila kuwasahau Mashabiki zangu pendwa kwani bila Nyinyi hakuna Diamond Platnumz... Na nifuraha ilioje kuona Tanzania tumepata wawakilishi wawili mie na @vanessamdee tafadhali tunaomba mtupigie kura dari Muwezavyo ili tuweze Kuleta Heshima Hii kubwa Nyumbani..

Install Application ya JUNGUKUULEO Uweze Pata Habari Kirahisi Zaidi

xxxxxxxxxxxxx

0 comments:

Chapisha Maoni